Word of the Day #79: adieu


Sa mga luma at bagong kaibigan…

adieu

adieu

Sa’yo na binilihan ko ng alz para sa CABAL Online character
Sa’yo na kagrupo ko sa Summer Outing at naging kaibigan
Sa’yo na nakasama ko mamundok sa Bataan at Batangas
Sa’yo na nakilala sa Araneta Coliseum at nakasama sa Enchanted Kingdom

Sa’yo na naging concern sa health condition ko
Sa’yo na mahilig sa bagel at nagbigay ng keychain
Sa’yo na binigyan ko ng keychain galing Sentosa
Sa’yo na movie at coffee buddy ko (sana maulit muli)

Sa’yo na mahilig sa kaka-Buko Juice
Sa’yo na kasama palagi sa 7/11 o Ministop
Sa’yo na ka-brunch sa Penthouse habang nanunuod ng anime o NBA
Sa’yo na naging ka-jamming ko sa reggae songs ni Bob Marley

Sa’yo na kinulit ko sa Facebook para kunin ang mga address sa US
Sa’yo na binilihan ko ng Desktop para gamitin sa tama (wag mag-Plants vs. Zombies!)
Sa’yo na akala ay nasa US na ako (sama ako sa state-tripping ha)
Sa’yo na dinalaw ko sa Ortigas para ibigay ang mga alaala ng nakaraan

Sa’yo na sa networking site ko lang nakukulit
Sa’yo na sa Office Communicator ko lang nakakausap
Sa’yo na inilibre ko, nanlibre sa akin, at hindi ko na nailibre
Sa’yo na nakasundo ko sa mga usapang seryoso at kwela

…sa muling pagkikita. Maraming salamat!

9 thoughts on “Word of the Day #79: adieu

  1. waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa………………
    tapos si alan naman ang susunod…!!!!
    waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa……………….
    wama nyo na ako! bwahahahaha

  2. May kulang yata pre, eto, hehehe…
    Sa’yo na nagpapabili ng pasaluboing galing Amerika
    Sa’yo na nanghihingi ng complete set ng US coins
    Sa’yo na nagbenta at nagpanalo ng raffle ticket ko
    Sa’yo na nagtour sa akin sa lumang simbahan ninyo.

Leave a Reply

